hanhoai-
Ngày tham gia: (10:33 | 29/01/2012)

Bình chọn: 1

Hãy chia sẻ cùng tôi

(gửi lúc 11:39 31/01/2012)

Năm 35 tuổi cũng là lúc tôi biết được vợ mình đã đi yêu người khác...

Tôi biết cô ấy vẫn yêu tôi và cũng vẫn yêu cả người mới nữa. Ôi cuộc đời này sao lại trái ngang thế, sao lại có thể sảy ra điều này nhỉ? tôi thấy trống rỗng quá, tôi không biết nói gì hơn nữa. Điều tôi đã làm được là tha thứ và giữ lại được gia đình, nhưng những gì đã có trong tôi làm sao để mất đi được đây.

Thể xác có thể chia sẻ, không quá đau đớn như ta nghĩ, nhưng tình yêu thì sao, có thể chia sẻ được chăng. Tôi còn yêu vợ và đã tha thứ, nhưng ngày nào cũng phải nghĩ rằng vợ mình còn yêu một người khác nữa thì đau đơn quá. Có lúc tôi muốn vợ tôi tầm thường hẳn đi để tôi không còn yêu và phải đau nữa, cũng có lúc tôi sẵn sàng muốn đi tìm hiểu người phụ nữ khác cùng hoàn cảnh để yêu thương và chia sẻ tâm sự xem cuộc sống này còn ý nghĩa không? tôi có thể yêu người khác nữa không? Dù là đàn bà hay đàn ông thì ở hoàn cảnh đó người ta vượt qua thế nào.

Xin làm ơn chia sẻ cùng tôi.

webtamsu.com, Chia sẻ, tâm sự, chia se, tam su
Noname ( gửi lúc 01/02/2012 01:10:11)
+1 điểm 
Chào anh có lẽ tâm trạng lúc trước của em giống anh, nhưng giờ nay em đã vượt qua được rồi em chỉ anh nơi này có thể giúp anh có suy nghĩ thoáng hơn nè. anh truy cập trang wep PHẬT PHÁP NHIỆM MÀU sau đó anh tìm đến thư mục " Nợ Đời " do sư Thích Phước Tiến giản dạy, tự nhiên lúc đó anh xẽ tìm thấy lối thoát, chúc anh lấy lại bình tĩnh và hạnh phúc , nếu cần chia xẻ với em ah hãy mail cho em ở địa chỉ : minhnhutktvt@gmail.com. em xẵng lòng chia xẻ tâm sự với anh chào anh
Noname ( gửi lúc 01/02/2012 08:48:49)
+0 điểm 
Chao a,t noi thang a dung gian.thang dan ong ma nhu nhuoc nhu a thi di chet di,tha thu de giu hanh phuc gia dinh ah.a that la ngu ngoc.con v cua a no co ngi nhu a. khong?ma neu co di chang nua thi no cung xem a nhu mot thang ngu thoi.Rieng t hong chap nhan dc chuyn do dau.t se danh cho no mot tran nho doi&duoi co no di.mien cuong hong hanh phuc a oi.MANH ME LEN DUNG NHU NHUOC NUA A HA
Noname ( gửi lúc 01/02/2012 08:56:44)
+0 điểm 
Chào anh. Anh là người đàn ông tuyệt vời đấy. trong chuyện vợ chồng theo tôi mình phải cư sử lịch sự. chứ hơi tí là đánh vợ là không được. Anh nên xem lại tình cảm của mình. Hyax xa nhau một thời gian để xem hai người có còn yêu nhau không, anh hãy cho cô ấy một cơ hội làm laij, đàn ông các anh mà đi thì phụ nữ chúng tôi cũng sẵn sàng tha thứ đó thôi, vậy thì tại sao anh không tạo cho cô ấy một cơ hội để sửa sai. Nếu cô ấy vẫn không thay đổi thì anh quyết định li hôn vẫn chua muộn mà.Trong chuyện vợ chồng quan trọng nhất là tình cảm anh ah. Nếu đã hết tình cảm rùi thì có cố gắng níu kéo cũng không được. Chúc anh mau tìm ra lối thoát.
hanhoai ( gửi lúc 01/02/2012 09:36:18)
+0 điểm 
Cảm ơn tất cả các bạn chia sẻ. Dù sự chia sẻ có trái ngược nhau thì nó cũng như tâm trạng tôi từng lúc đã qua thôi. Tôi quyết định giữ gia đình vì vợ chồng tôi còn tình yêu, còn con. Tôi quyết định tha thứ một lần duy nhất. Nhưng giờ đây tôi sẽ có cuộc sống khác đi rất nhiều. Chuyện này tôi giữ kín cho mình, không thể chia sẻ với những người thân quen và bạn bè, nên nhận được những chia sẻ như các bạn tôi thấy quý và rất trân trọng.
Noname ( gửi lúc 01/02/2012 10:39:00)
+0 điểm 
anh dung buon nhe,anh da chap nhan tha thu cho vo minh rui,thi anh hay co gang tam su va chia se voi vo minh nhieu hon nua nhe.biet dau vo anh co ji buon len da tim niem vui o ben ngoai,anh hay chia se moi ap luc cong viec va nhung chuyen khac nua,xem vo anh co,tu bo ng thu 3 kia ko nhe,hay hay nhe nhang tim hieu xem li do ji ma vo minh lai vay nhe......chuc anh hanh phuc nhe.
phuong872711 ( gửi lúc 01/02/2012 11:49:30)
+0 điểm 
anh hãy quan tâm người vợ hơn nữa, em nghĩ đàn ông ngoại tình vì thích của lạ, còn đàn bà ngoại tình vì nhu cầu sẻ chia. chúc anh hạnh phúc
Noname ( gửi lúc 01/02/2012 02:31:51)
+0 điểm 
se chia cai deo gi(phuong872711), se chia tinh duc ah. con nay deo biet cai gi ma cu khuyen nhu dung roi y. vo no ngoai tinh thi bo quach di cho xong noi lam gi nhieu, quan tam lam deo gi nua cho met. hic hic
hanhoai ( gửi lúc 01/02/2012 02:49:41)
+0 điểm 
Tôi biết trong cuộc sống đôi khi áp lực của gia đình khiến vợ bị căng thẳng. Nhưng nếu với lý do đó mà ngoại tình thì không hiểu vợ tôi nghĩ gì nữa. Sinh hoạt vợ chồng tôi vẫn luôn tốt đẹp, vợ tôi không thực sự có đòi hỏi nhiều lắm về chuyện đó. Tôi thì có thể đều đặn hàng ngày được. Tôi cũng không thô bạo và ép vợ bao giờ, hầu hết những lần sinh hoạt vợ tôi đều đạt đỉnh, tôi đủ kinh nghiệm để biết. Ngay cả chuyện ngoại tình họ cũng chưa đi đến QHTD, tôi có ghi âm được hầu hết các lần gặp gỡ của họ để đủ hiểu. Vấn đề là tình yêu, vợ tôi đã yêu một người khác, người đàn ông đó tôi cũng đã có nói chuyện và biết. Tôi chẳng hiểu nổi nữa, tôi không thể nghĩ rằng có lúc vợ mình lại đi yêu người khác. Vợ tôi luôn nói tôi sống tốt, không hề kêu ca gì nhiều về tôi, vậy thì vì cái gì đây?
hanhoai ( gửi lúc 01/02/2012 03:02:27)
+0 điểm 
@phuong872711: có thể em nói đúng, tôi sống không để vợ chê trách gì nhiều phải chăng là nhược điểm làm cho tôi kém hấp dẫn đi chăng, vợ tôi thích sự gai góc chăng? Chúng tôi yêu nhau từ khi vợ thi vào đại học, ra trường có việc ngay thì cưới. Đời sống đến trước khi có chuyện tôi cho là hòa hợp. Đời sống kinh tế trung bình nhưng đàng hoàng, chúng tôi sống riêng không sống chung với bố mẹ. Nhà chỉ có 3 vợ chồng con cái và bác giúp việc rất tốt đã sống với chúng tôi 4 năm nay, điều kiện như vậy thì chuyện xảy ra vì cái gì đây?
hanhoai ( gửi lúc 01/02/2012 03:36:36)
+0 điểm 
Tôi đã gửi mail cho vợ như thế này:
Tình yêu mật ngọt, mật ngọt trên môi.
Tình yêu mật đắng, mật đắng trong đời.
Phải chăng em thấy tình yêu khi đã biến thành cuộc sống vợ chồng nó trở nên tầm thường? Phải chăng những khó khăn ta đã cùng nhau vượt qua hay những khó khăn hiện nay chưa thể chia sẻ với nhau có thể làm em gục ngã dễ dàng thế, em không cố gắng cùng anh vượt qua nữa mà phải đi tìm tình yêu mật ngọt khác. Điều đó anh có thể hiểu nhưng vẫn không tin nổi đó lại là em, người vợ mà trước đây anh không xem thường bản lĩnh bao giờ. Anh luôn sẵn sàng cùng em vượt qua khó khăn, sao em lại sớm gục ngã vậy em? Em hãy cố lên nếu còn yêu anh, cũng như anh đã từng cố gắng. Nếu không ta chẳng còn động lực gì nữa. Hãy cố gắng chứng tỏ mình không phải là người như anh nghĩ đi để anh còn thấy cuộc sống này có ý nghĩa, có lòng tin, để tâm hồn anh không chết.
Vẫn yêu em.
Tôi còn biết nói gì hơn nữa.
Noname ( gửi lúc 01/02/2012 03:59:00)
+0 điểm 
Toi da doc bai iet cua ban ,ban hay co gang vượt qua ,việc do không the trách người phu nu được ban hay coi lai minh nhu the nao de vo Minh phai ngọai tinh ,đo La một ly do do ban a,
hanhoai ( gửi lúc 01/02/2012 04:15:29)
+0 điểm 
Tôi đã sống chân thành hết mức có thể, vì đúng là tôi. Tất nhiên qua lời khuyên của bạn và qua chuyện này tôi phải xem lại mình còn những nhược điểm gì để sửa. Nhưng tôi thấy cuộc sống chúng tôi chưa bao giờ có gì căng thẳng quá mức chịu đựng như thế. Vợ tôi không chia sẻ cùng tôi mà lại dễ dàng sa ngã thế không thể tôi không trách. Tôi là người có khả năng diễn đạt tốt ý nghĩ của mình và có nhiều bạn bè. Vợ chồng tôi hầu như không có gì không thể nói chuyện với nhau. Đến cả chuyện tình cảm của cô ấy với người khác tôi còn tâm sự nổi cùng cô ấy cơ mà, nhưng còn gì đó trong sâu kín cô ấy vẫn không nói hết, có thể là tốt có thể là xấu, tôi mông lung quá không biết thế nào.
Noname ( gửi lúc 01/02/2012 04:52:04)
+1 điểm 
Chào anh!
Em cũng đã trong tâm trạng gần như anh vậy,em đã tha thứ cho cô ấy như anh(cô ấy đang là Vợ em).Nhưng câu "1 lần mất tín,vạn lần mất tin" thì luôn đúng.Khi chúng ta bị ai đó làm 1 điều gì đó,đại loại là khiến cho ta hụt hẫng vì việc làm ấy.Thì hỏi xem lần sau chúng ta có tin tưởng hoàn toàn vào họ ko?kể cả là Vợ mình,hàng ngày đầu ấp tay gới với mình cũng vậy thôi.Ai cũng nói là hãy vị tha để cho người ấy biết mình là "Vĩ Đại",nhưng cái gì cũng sẽ để lại cái "Vết" của nó.
Em luôn mong anh chị sẽ hòa với nhau.Còn riêng anh thì hãy xem xét lại nữa anh nhé.Cái gì cũng có lý do mà,ko tự nhiên đâu ah.Chúc anh luôn vui.
Noname ( gửi lúc 01/02/2012 06:57:09)
+0 điểm 
trời đất ơi vợ mình mà chia sẻ cái gì. a có tưởng tưởng cái buồi của thằng kia đút vào vợ anh, thì thấy thế nào hả. em nói anh đừng buồn. anh phải nhìn nhận vào sự thật nếu vợ anh đả như thế thì bỏ di... cần chi loại đàn bà như thế. nếu AE nào thấy tui nói sai thì cứ chủi.nếu vợ minh như thế AE nghỉ thế nào.nhân từ ak... ko nên đâu
Noname ( gửi lúc 01/02/2012 07:09:49)
+0 điểm 
Theo tôi bạn nên lịch sự khi phát ngôn. Bản thân bạn ( 06 57 09 ) đã tốt chưa. Nghe những lời mất lịch sự của bạn tôi thấy ai lấy bạn thì sẽ khổ cả đời. Thật là mất lịch sự
hanhan ( gửi lúc 01/02/2012 09:28:50)
+0 điểm 
anh àh cuộc sống này có rất nhiều điều mình phải nhìn lại có thể như thế là vk anh sai nhưng anh biết không nhiêu có thể chị ấy vì 1phut mềm lòng lên chị ấy mới vậy
a có gia đình có con nữa a hãy sống và nghĩ cho con cho cuộc sống sau này nữa anh nhé. sống mình phải học cách tha thứ và biết chấp nhận a nhé chúc anh hạnh phúc
Noname ( gửi lúc 02/02/2012 08:45:14)
+0 điểm 
mylove83:cố gắng nhé anh..chúc anh sống hạnh phúc
hanhoai ( gửi lúc 02/02/2012 10:24:48)
+0 điểm 
Cảm ơn các bạn, tôi đang dần lấy lại được suy nghĩ của mình, nó không còn lung tung như trước nữa. Tôi ước mong rằng càng ít người gặp hoàn cảnh như tôi để con người bớt khổ đau. Ai là người trong cuộc sẽ hiểu rõ điều tôi nói.
Noname ( gửi lúc 02/02/2012 09:04:58)
+0 điểm 
Sao đàn ông ngoại tình được còn phụ nữ thì không? Đàn ông thấy cuộc sống ngột ngạt, còn phụ nữ thì không ak. Sao cứ coi chuyện ngoại tình to tát lên làm gì. Sao không nghĩ thoáng ra 1 chút nhỉ?? Cứ coi chuyện ngoại tình như là 1 cách làm cuộc sống mới mẻ hơn có phải tốt hơn không?
hanhoai ( gửi lúc 03/02/2012 08:49:46)
+0 điểm 
Noname 09:04:58 à, bạn có gia đình chưa vậy, là nam hay là nữ vậy. Nếu ban ở vào hoàn cảnh bị người mình yêu phản bội bạn sẽ hiểu ngay thôi, nếu bạn là nữ bạn có muốn thử cuộc sống mới mẻ đó với tôi không? xem nó để lại cho chúng ta điều gì trong suy nghĩ nhé.
phuong872711 ( gửi lúc 03/02/2012 01:52:38)
+0 điểm 
em cũng mới quen được 1 người ban trên web này, cũng có 1 người vợ không yêu chồng vẫn thích người tình cũ trong khi bạn ấy rất tốt với vợ, bạn ấy có lẽ khổ hơn anh vì anh còn được gần gũi với vợ,còn bạn ấy vợ ở ngay bên cạnh mà còn không được ôm ấp nữa kìa.
Chuyện của anh theo suy nghĩ của em.anh hỏi tại sao vợ anh vẫn thích người khác khi anh rất cố gắng yêu vợ.Cái này em chỉ có thể nói là vợ anh sống trong tình thương yêu của anh,tất cả những gì anh làm, vợ anh đã quá quen thuộc nên không có gì ấn tượng nữa (với những phụ nữ khác là tốt kể cả vợ a).
phuong872711 ( gửi lúc 03/02/2012 02:10:28)
+0 điểm 
Có thể vợ anh là một người phụ nữ thích lãng mạn, thích phiêu lưu còn anh thì lại quá chỉn chu,quá đơn điệu.
Vợ anh có nhiều đam mê luôn muốn trải qua những cảm xúc mãnh liệt nên cuộc sống bình lặng của một người chồng chỉn chu đã làm chị nhàm chán.Ngày qua ngày cảm giác thèm khát những điều gì đó mới lạ, bất ngờ đã làm chị ấy thích người khác.
Gần đến valentine rùi, hi vọng vợ anh sẽ bất ngờ với những trò mới lạ từ anh và ko có ai ngoài anh.Chúc anh 1 năm tốt lành và bình an.
hanhoai ( gửi lúc 03/02/2012 04:55:06)
+0 điểm 
Hôm nay tôi vừa ngồi uống rượu với người tình của vợ tôi đấy ( sau khi họ uống rượu với nhau). Các bạn tin không thì tùy. Giờ tôi không tin vợ tôi nữa. cách đây ít phút cô ây vẫn nói dối tôi mà. Cuộc sông này chán thật.
phuong872711 ( gửi lúc 03/02/2012 05:46:01)
+0 điểm 
Anh có thể nói rõ hơn không,nếu ko tiện nói thì anh nhắn vô yahoo của em cũng được.phuong872711 là nik yahoo của em luôn.trên web này em quen cũng nhiều bạn cũng có hoàn cảnh giống anh vậy, em cũng chẳng giúp gì được cho họ ngoài lắng nghe góp ý.
bantriky ( gửi lúc 03/02/2012 11:53:20)
+0 điểm 
Bạn hanhoai nên nghe nhiều bài giảng này sẽ hiểu ý nghĩa của cuộc sống & nó cũng sẽ giúp bạn đỡ đau khổ hơn
http://www.phatam.com/video/tac-gia-1-date-Th%C3%ADch_Ph%C6%B0%E1%BB%9Bc_Ti%E1%BA%BFn.html

Hãy nghe bài nợ đời bạn nhé: http://www.phatam.com/video/thich-phuoc-tien/no-doi-video_a5b3c9ab6.html

P/S Rất cám ơn bạn phía trên có email minhnhutktvt@gmail.com ... bạn đã giúp mình tìm được nhiều điều mình chưa biết & hiểu rõ về cuộc đời.
Noname ( gửi lúc 04/02/2012 07:09:22)
+0 điểm 
tinh than ban luc nay se ko duoc on dinh. ban hay binh tam. phu nu nhieu khi duoc yeu chieu qua dam ra hu. ban cu de cho co ay tu do noi doi. ko fan ung cung ko dem vao tam lam ji. toi nghi den mot luc nao do vo ban se rat chi la hoi han. con neu ko thi cung chan nuoi tiec lam chi cai nguoi fan boi ay. du dan ong hay dan ba . ngoai tinh la ko ton trong vo hay chong. ban co tim niem vui trong cong viec
Noname ( gửi lúc 08/02/2012 01:24:33)
+0 điểm 
Em chưa lập gia đình nên ko hiểu nhiều lắm, nhưng em tin một người đàn ông tốt như anh sẽ tìm lại được hạnh phúc. Hãy cố gắng tìm ra nguyên nhân khiến vợ anh ngoại tình va hàn gắn tình cảm vợ chồng anh nhé. Chúc anh hạnh phúc!
Thuyhang89 ( gửi lúc 09/02/2012 01:54:00)
+0 điểm 
Hx
hanhoai ( gửi lúc 09/02/2012 04:43:36)
+0 điểm 
Cảm ơn các bạn, trên đời này theo tôi việc khó làm nhất là tha thứ. Nhưng theo tôi cũng chỉ có duy nhất con người biết tha thứ mà thôi. Chỉ mong rằng sự tha thứ của chúng ta là xứng đáng.
HienThu ( gửi lúc 09/02/2012 09:21:53)
+0 điểm 
Bạn có tin ko? Chồng của chị gái chị của bạn tôi ngoại tình với một người đàn bà trong suốt 15 năm (Từ khi con chị ấy mới mấy tháng đến nay nó học lớp 9 ) .Hiện nay, Người đàn bà đó cũng vẫn hẹn hò với chồng chị ấy đi ăn sáng, cafe, nhà nghỉ...vào ban ngày,Tối về , lại đóng vai người vợ ngoan hiền.Đến nỗi, chị ấy đến gặp anh chồng và bảo nếu anh ko tin hãy đến nhà nghỉ HH sẽ bắt gặp nhưng anh chồng ndbà đó vẫn ko tin.
HienThu ( gửi lúc 09/02/2012 09:34:02)
+0 điểm 
Và mười mấy năm qua cuộc sống của vợ chồng chị ấy như địa ngục.Chị ấy là ngưòi phụ nữ yêu chồng, ko muốn đổ vỡ,sợ con bơ vơ nhưng cược sống hàng ngày kéo dài trong sự chịu đựng mệt mỏi của chị. Không khí gia đình lúc căng thẳng, lúc lạnh lẽo.Không có nụ cười, ko có niềm vui.Đứa con chị cũng cảm nhận được không khí ấy, nó rất ngoan nên nó luôn im lặng, nó vừa sợ bố ,vừa thương mẹ.Những lúc xảy ra xung đột, nó ko biết phải làm thế nào.
HienThu ( gửi lúc 09/02/2012 09:46:37)
+0 điểm 
Bạn a! Cuộc sống con người rất ngắn,thời gian trôi đi ko bao giờ trở lại.Vậy chúng ta nên chọn con đường nào đi mà ai cũng thấy thanh thản.Việc gì cũng nên giải quyết dứt điểm để dành thời gian làm những việc có ích cho mính, người thân,gđ, xã hội.Theo mình bạn nên chia sẻ một cách rõ ràng với vợ một lần nữa.Nói thẳng quan điểm của mình, nếu còn yêu nhau,thương con thì gạt bỏ hết chuyện đã qua.Bạn thì cố gắng quên đi việc đáng buồn đó, quan tâm, chăm sóc vợ con,đem niềm vui đến cho vợ.Còn phía vợ bạn, cậu yêu cầu chấm dứt liên lạc với đàn ông đó,thì trong lòng bạn mới ko bị gợi lại chuyện cũ,và có lòng tin ở vợ.
HienThu ( gửi lúc 09/02/2012 09:56:36)
+0 điểm 
Nếu bạn vẫn thấy vợ bạn liên lạc với người đó,mình tin chắc rằng bạn sẽ lại suy nghĩ và vết thương trong lòng ko hàn gắn được.Có sống với nhau cũng chỉ là sự chịu đựng vì một lý do nào đó và đau khổ dai dẳng,như vết thương ngày càng nặng thêm ko cảm thấy hạnh phúc được.Và như vậy bạn đang lãng phí cuộc sống.Nếu vợ bạn quá yêu người đó ko muốn bỏ, bạn có giữ cô ấy cũng ko đem lại hạnh phúc cho cô ấy.Tốt hơn là hãy để cô ấy làm việc mình thích.Nếu có vì con mà sống như vậy, con cái cũng phải chịu đựng theo.
hanhoai ( gửi lúc 10/02/2012 07:38:02)
+0 điểm 
HienThu nói đúng như tôi đang suy nghĩ. Tôi đã cho họ cơ hội cuối cùng. Không nên biến cuộc sống thành địa ngục cho tất cả những người thân xung quanh ta phải không bạn. Thời gian tới là thời gian quyết định vợ tôi sẽ chọn điều gì. Gia đình hay tình cảm riêng của cô ấy. Tôi chỉ sống với hiện tại và tương tai, quá khứ có thể bỏ qua như tôi đã làm. Nếu không thấy có tương lai, tôi sẽ dừng lại bạn ạ. Cảm ơn bạn đã chia sẻ.
noibuonphudungtim ( gửi lúc 10/02/2012 10:49:43)
+0 điểm 
Sao trên đời này lại có người sống bao dung đến vậy? anh đã biết vợ mình ngoại tình mà vẫn tha thứ và mong chờ sự quyết định của cô ấy sẽ chọn điều gì? Chắc chắn vợ anh sẽ chọn con đường ly hôn, bởi vì a quá vị tha, quá bao dung thì làm sao cô ấy có thể sống hạnh phúc trong khi cô ấy quá tệ vì nỗi mặc cảm ngoại tình này chứ. Để giải thoát cho cả 2, để cuộc sống không quá nặng nề những suy nghĩ mệt mỏi, tôi khuyên anh nên ly dị. Cô ấy đã không trân trọng tình cảm của anh thì anh níu kéo làm gì nữa. Nếu con anh biết chuyện nó sẽ có cảm giác thế nào đây khi có 1 người mẹ như vậy?
Noname ( gửi lúc 11/02/2012 10:18:18)
+0 điểm 
vợ a giống tôi! vì a quá nhàm chán, ko con hấp dẫn trong mắt vợ! bỏ thì tội. vì a ko mắc lỗi! phụ nữ mà, họ chỉ thích những người đàn ông làm cho họ khổ và rơi nước mắt thôi! a cũng vậy! thay đổi cách sống thường ngày đi! hãy để cô ta khổ hơn 1 chút, cô ta sẽ nhớ đến anh! tôi nghĩ a nhu nhược!
Noname ( gửi lúc 11/02/2012 10:20:04)
+0 điểm 
đúng! a hãy sống riieng cho mình! tự khắc cô ấy sẽ biết làm gì. tôi đang giống như vợ a đó!
Noname ( gửi lúc 11/02/2012 10:20:22)
+0 điểm 
đúng! a hãy sống riieng cho mình! tự khắc cô ấy sẽ biết làm gì. tôi đang giống như vợ a đó!
Noname ( gửi lúc 22/02/2012 06:11:56)
+0 điểm 
co the ban so bi dam tieu di nghi nen ban muon niu giu to am nay,hoac ban thay ko ai hon vo ban,va ban con nhieu tinh cam danh cho co ay
fu nu thi cung co nhieu loai
co nguoi thi yeu thuong chong con,chi biet chong con
co nguoi thi mo mong,ko muon cuoc song te nhat,co nhieu doi hoi trong cuoc song
ban chac tuong lai co lap lai hoan canh nay ko
luc do ban co con du suc chiu dung ko
va ban se mat long tin vao co ay
neu ban vung ve kinh te thi ban nen li di
lam lai tu dau
se co nguoi phu nu phu hop voi tinh cach cua ban
do la cung xay mot to am binh yen va hanh phuc
Noname ( gửi lúc 22/02/2012 06:12:21)
+0 điểm 
co the ban so bi dam tieu di nghi nen ban muon niu giu to am nay,hoac ban thay ko ai hon vo ban,va ban con nhieu tinh cam danh cho co ay
fu nu thi cung co nhieu loai
co nguoi thi yeu thuong chong con,chi biet chong con
co nguoi thi mo mong,ko muon cuoc song te nhat,co nhieu doi hoi trong cuoc song
ban chac tuong lai co lap lai hoan canh nay ko
luc do ban co con du suc chiu dung ko
va ban se mat long tin vao co ay
neu ban vung ve kinh te thi ban nen li di
lam lai tu dau
se co nguoi phu nu phu hop voi tinh cach cua ban
do la cung xay mot to am binh yen va hanh phuc
Noname ( gửi lúc 23/02/2012 12:52:09)
+0 điểm 
Tôi thấy anh là người đàn ông hiếm thấy! Tôi là người phụ nữ tồi tệ, tôi đã phạm phải sai lầm rất lớn là ngoại tình,chỉ vì buồn chán khi vợ chồng lục đục, chồng tôi bỏ đi suốt, giờ đây hạnh phúc gia đình tan vỡ, tôi đã ân hận cầu xin nhưng chồng tôi không tha thứ,anh ấy quyết định li dị, tôi đã làm tổn thương anh ấy trầm trọng. Giờ đây chính tôi không hiểu vì sao mình làm như vậy? tôi không yêu người mà tôi ngoại tình chỉ tâm sự bạn bè rồi dần dần đi đến tận đâu không biết nữa. Tôi mong các bạn đừng như tôi, đừng bao giờ yếu lòng dù bất kì hoàn cảnh nào.Giờ tôi phải sống tốt để trả nợ đời
Noname ( gửi lúc 23/02/2012 01:19:58)
+0 điểm 
cuộc sống thật nhiều những trớ trêu, tôi cũng là người phụ nữ không tốt, tôi đã ngoại tình, và giờ gia đình tôi đã tan vỡ, tôi mong vợ anh biết nghĩ và quay về với anh
hanhoai ( gửi lúc 04/03/2012 09:33:05)
+0 điểm 
Cho đến hiện giờ với sự cố gắng của tôi và cả vợ tôi, cuộc sống gia đình đã tạm ổn. Trong đời có lẽ không ai tránh khỏi sai lầm, nhưng có những sai lầm thật tệ hại. Những bạn đã sai lầm đã có những hậu quả khác nhau, không ai giống ai. Giờ không thể ước thời gian quay trở lại nữa, hãy cố sống tiếp với hoàn cảnh và sự chấp nhận của chính bản thân mình. Đừng làm cuộc sống này phôi pha thêm, phía trước vẫn là cuộc sống dài, đừng làm mất mát thêm nữa nếu có thể. Tôi đang sống với tình vơi, điều đó thật đau đớn, nhưng tôi không muốn mất mát thêm những thứ chưa đáng mất trong cuộc đời này, vì vậy tôi phải cố gắng. Thanks các bạn.
Noname ( gửi lúc 09/03/2012 09:45:08)
+0 điểm 
Anh rất cô đơn vì có lẽ chính vì tình cảm của anh chỉ đi một chiều; chấp nhân thứ tha thì a đã vượt qua chinh bản thân mình rồi. Tôi k hiểu tại sao anh lại nói cô ấy yêu anh và cả người kia nữa. Yêu cả hai ư? chia sẻ thể xác ư? anh đã ko thể chấp nhận việc vợ mình dành tình yêu cho một người khác, anh là người đàn ông tốt và cao thượng. có lẽ lúc này anh đang rất cần ự sẻ chia nhưng đối với tình cảm thì cần phải rạch ròi, khi một cánh cửa cũ đóng lại thì cánh của mới mới mở ra, trong khi cánh cửa củ của cuộc sống hiện tại của anh vẫn đang mở toang thì sao có thể tìm kiếm một cuộc sống mơi được chứ!!!
Noname ( gửi lúc 10/03/2012 03:43:12)
+0 điểm 
Cảm ơn bạn, hiện nay vợ tôi đã cắt đứt hoàn toàn với người đàn ông đó, đấy là lý do tôi duy trì gia đình này. Nhưng quả thực lòng tin của tôi đã bị tổn thương, mỗi khi phải tin điều gì đó thật là đau đớn, chỉ sợ lại bị chà đạp lên lòng tin của mình một lần nữa. Khi người ta mất lòng tin, người ta cảm thấy mình sống thật hèn. Tôi cần chia sẻ cần bạn bè để làm mới lại mình, nếu chỉ sống cô đơn và suy nghĩ thì thời gian lại là kẻ thù của mình. Bây giờ tôi sống mở lòng hơn và rất biết thông cảm cho hoàn cảnh của người khác, điều trước đây thường bỏ qua, hoặc ít quan tâm.
Noname ( gửi lúc 19/03/2012 09:37:11)
+0 điểm 
Đọc xong câu chuyên của bạn thấy cũng gần giống với mình,chỉ khác rằng mình chưa cưới.rất vui khi thấy bạn đã giải quyết ổn thỏa chuyện đó,nếu vợ bạn vẫn yêu bạn thì chỉ cần thời gian mọi chuyện sẽ em đẹp cả thôi.
nghe những lời khuyên,mình thấy mình cũng quá nhu nhược và nhường nhịn quá nhiều,mình là người thẳng tính,mình nhận thấy mình cũng ko có khuyết điểm gì lớn,có chăng là mình đa quá bao dung và rộng lương có khi làm đàn bà thấy ko còn thú vị,họ thấy ko còn thú vị thì lại thích cảm giác mới.......biết sao đc....
dù sao mình là đàn ông,giờ mình sẽ nghĩ thoáng hơn dứt khoát hơn,dù có mình yêu đến mấy nhưng phải từ 2 phía,t/y ko thể miễn cưỡng,có níu khéo cũng thêm buồn khổ cho cả 2.mình đã nói với cô ấy như vậy.mình sẵn sàng cho bất cứ câu trả lời nào từ cô ấy,cảm ơn các bạn đã chia sẻ.
Noname ( gửi lúc 07/04/2012 08:31:50)
+0 điểm 
hix.lấy vợ mà vợ mình cũng thế này chắc đâm đầu vào ô tô chết mất
Noname ( gửi lúc 10/04/2012 12:59:24)
+0 điểm 
toi con kho hon ban vo toi da ngoai tinh ma con don phuong ra toa ly di
Noname ( gửi lúc 10/04/2012 01:44:49)
+0 điểm 
bạn phải hiểu rằng. yêu không phải là sở hữu...vì thế bạn hãy cho vợ bạn ra đi....Chí ít bạn hãy tỏ ra bản lĩnh...viết đơn ly hôn.
Noname ( gửi lúc 10/04/2012 05:02:52)
+0 điểm 
f10 enter.....phải cho những thành phần ngoại tinh out luon....quit luôn thôi ông anh ah.mới 35t còn trẻ lắm..có khi dẻo mỏ còn tán được gái tơ ý chú..tiếc gì con khọm già.sao mình mẫn cảm với cái loại đàn bà lăng nhăng thế k biết?xin lỗi vì hơi quá lời nha.."ALIBABA"
Noname ( gửi lúc 10/04/2012 05:03:12)
+0 điểm 
f10 enter.....phải cho những thành phần ngoại tinh out luon....quit luôn thôi ông anh ah.mới 35t còn trẻ lắm..có khi dẻo mỏ còn tán được gái tơ ý chú..tiếc gì con khọm già.sao mình mẫn cảm với cái loại đàn bà lăng nhăng thế k biết?xin lỗi vì hơi quá lời nha.."ALIBABA"
Noname ( gửi lúc 11/04/2012 10:52:20)
+0 điểm 
Toi cung dang o trong trang thai giong anh day, va toi biet rat roi, thiet la dau du lam. Chi khac voi anh la toi khong chia se voi ai duoc het, ngoai khoc mot cach am tham, lang le.
Noname ( gửi lúc 12/04/2012 09:03:05)
+0 điểm 
phụ nữ bây giờ sao tệ quá
Noname ( gửi lúc 12/04/2012 09:38:30)
+0 điểm 
tha thứ nếu cô ấy biết hối hận và sống tốt, con ng không ai hoàn hảo cả, cuộc đời đúng là còn dài và ta còn cần nhau nhiều lắm, em nghĩ trong thâm tâm vợ anh cũng mong sự tha thứ từ anh, mong anh hạnh phúc
anhquangmobi ( gửi lúc 19/04/2012 10:50:57)
+0 điểm 
TRỜI ƠI !..........................
ANH NHU NHƯỢC QUÁ . CON VỌ CỦA ANH KHÔNG THÍCH CÁI TÍNH NHU NHƯƠC CỦA ANH THÌ NÓ KHÔNG NÊN LẤY ANH LÀM CHỒNG. CÒN NÓ ĐÃ GỌI ANH LÀ CHỒNG THÌ NÓ PHẢI BIẾT BẢN THÂN NÓ LÀ VỢ CHỨ......... NÓ ĐÃ NHƯ VÂY THÌ ANH NÊN CHO NÓ BIẾN ĐI....... ĐÀN BÀ NHƯ VẬY ANH CÒN MUỐN CHIA SẺ CÁI GÌ................
cgaidentusaobang ( gửi lúc 20/04/2012 07:33:44)
+0 điểm 
em chưa co gi đinh nhưng đã từng bị người yêu phẩn bội anh là người tuyệt vời đó...cố lên anh nha!
anhquangmobi ( gửi lúc 20/04/2012 10:49:05)
+0 điểm 
CỐ LÊN (cogaiden…)! LÀ CỐ SAO ?...CỐ SỐNG VỚI CON VỢ NHƯ VẠY HẢ?..BẠN CŨNG BỊ BẠN TRAI PHẢN BỘI MÀ…NẾU CON VỢ ANH TA BIẾT ĂN NĂN HỘI HẬN THÌ ANH TA ĐÃ KHÔNG GỬI BÀI VIẾT NÀY….TÔI KHÔNG CÓ Ý PHÁ HP CUA GIA ĐÌNH ANH TA. NHƯNG TÔI GHÉT NHẤT LOẠI ĐÀN BÀ NHƯ VẬY…….
Gửi bình luận Những bình luận như sau sẽ bị xóa
Bài bình luận không gõ Tiếng Việt có dấu sẽ bị xóa
Nhập mã:   

Các bài trước
conchimnho99  (06:30 | 03/02/2012)
Tôi phải làm sao???   - 53 comments
Giacmophaitan  (09:47 | 05/02/2012)
yennho2001  (12:15 | 08/02/2012)
Tôi phải làm sao?   - 57 comments
redcat2412  (12:42 | 14/02/2012)
sotroidadinheya  (12:53 | 20/02/2012)
Tim tôi đang vụn nát   - 37 comments
lonely5564  (12:48 | 24/02/2012)
PeaceSoul203  (01:48 | 25/02/2012)
Tha thứ hay Hận thù???   - 42 comments
noson  (02:19 | 27/02/2012)
tieuyentu26  (11:49 | 28/02/2012)
kevosan  (11:16 | 10/03/2012)
Tâm sự với ai???   - 26 comments
lakoem  (12:36 | 09/03/2012)
Nghiện Sex và thủ dâm   - 61 comments
DiepAnh09  (11:27 | 17/03/2012)
Người tình một đêm   - 33 comments
thachhan2012  (05:06 | 19/03/2012)
yeunguoi008  (11:08 | 18/03/2012)
Tam_su_doi_toi  (03:31 | 02/04/2012)
blindlove  (07:08 | 10/04/2012)
xindunghoitaisao  (03:42 | 11/04/2012)
dinhhangcdts  (05:19 | 11/04/2012)
Mẹ vợ và con rể   - 26 comments
cluclac  (09:53 | 16/04/2012)
hinhanh68  (01:20 | 17/04/2012)
chendi  (12:21 | 21/04/2012)
mirsvu  (01:13 | 26/04/2012)
  (03:30 | 24/05/2012)
  (03:30 | 24/05/2012)
farewellspk  (02:33 | 24/05/2012)
farewellspk  (02:23 | 24/05/2012)
Dài quá.   - 13comments
  (01:44 | 24/05/2012)
  (11:33 | 23/05/2012)
  (11:08 | 23/05/2012)
  (10:49 | 23/05/2012)
cố gắng lên thôi.   - 6comments
  (10:27 | 23/05/2012)
  (09:43 | 23/05/2012)
   - 443comments